เป๊ป บอกไม่คิดจะเอาหมด 4 แชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า Lsm99 กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่คิดว่าจะคว้า 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ 
ตอนนี้พวกเขามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก, เข้าชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 
"เราพยายามจะชนะเกมถัดไป ส่วนที่เหลือมันเกินจินตนาการคือความเพ้อฝัน" 
"หลายคนพูดกันว่า เอฟเอ คัพ ไม่ใช่เป้าหมายของเบิร์นลีย์ มันก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเราจะไม่ได้อยากชนะ" แอลเอสเอ็ม99
"ผมไม่เชื่อนะพว่าพวกเขาไม่อยากจะชนะ พวกเขาจะพยายาม ผมเห็นที่พวกเขาทำได้จากซีซั่นที่แล้ว  การจบในอันดับ 7 มันน่าทึ่ง"
"ตอนนี้พวกเขาชนะ 5 หรือ 6 เกมติด ผมให้ความเคารพในทีมของพวกเขา"
"วันนี้ ในลีกที่ยิ่งใหญ่ ถ้าคุณเสียไปสักคะแนน คุณอาจไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก, ในเอฟเอ คัพ เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ สมัคร แอลเอสเอ็ม99 คุณต้องชนะในทุกวันถ้าคุณต้องการโอกาสจบด้วยตำแหน่งแชมป์"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี