ฟาบินโญ่ ดีใจได้ซบหงส์แบบทันใจ

ฟาบินโญ่  king99 นักเตะคนใหม่ของลิเวอร์พูล สุดสุขขีหลังการย้ายทีมสำเร็จอย่างรวดเร็ว

ลิเวอร์พูล ปิดดีลฟาบินโญ่จากโมนาโกมา ร่วมทีมได้อย่างรวดเร็วโดยมีค่าตัว 43 ล้านปอนด์

ฟาบินโญ่ จะได้เป็นนักเตะของลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการ คิง99 วันที่ 1 กรกฎาคม และเขาก็ดีใจที่ดีลผ่านไปอย่างรวดเร็ว

"การย้ายทีมมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว"

"ผมก็อยากให้การย้ายมันเสร็จสิ้นให้เร็วตั้งแต่ต้นของตลาดนักเตะ"

"ผมดีใจที่จะได้ร่วมทีมลิเวอร์พูล ผมหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้สวย"

"ผมอยากจะไปลิเวอร์พูลเพราะผมอยากว่าทุกอย่างจะเป็นยังไง" สมัคร คิง99

"ผมอยากรู้การทำงานของสโมสนี้และได้ให้สัมภาษณ์แล้ว ผมมีความสุขมากๆ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี