ช็อค ซีดาน อำลากุนซือทีมชุดขาว


ซีเนอดีน ซีดาน ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือเรอัลมาดริด พร้อมชี้ว่าทีมต้องการความเปลี่ยนแปลง king99
ซีดาน พาลูกทีมคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 3 ติดต่อกัน และสัญญาเขามีจนถึงปี 2020 แต่เขาได้แถลงอำลาสโมสรแบบเซอร์ไพรส


"ผมตัดสินยุติหน้าที่โค้ชเรอัล มาดริดในปีหน้า" คิง99

"ที่ผมอำลาทีมเพรา่ะผมรักสโมสรนี้, ผมรักเปเรซแ และขอขอบคุณเขา"

"นี่เป็นเรื่องดีกับทุกฝ่ายเพราะทีมต้องเปลี่ยนแปลง ผมทำทีมมาแล้ว 3 ปี,ทีมต้องการคนใหม่ แนวทางใหม่"

"มันเป็นเวลาที่ลำบากผมคิดเสมอว่าผมเหมาะกับที่นี่หรือไม่ แล้วนี่ก็เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสม"

"เรอัล มาดริด ให้ทุกอย่างกับผมผมรักสโมสรนี้" สมัคร คิง99

ซีดาน อยู่กับมาดริด ตั้งแต่เป็นนักเตะ จนเป็นโค้ชทีมสำรอง ก่อนจะได้เป็นกุนซือชุดใหญ่ต่อจากราฟา เบนิเตซ


เขาพาทีมได้ถ้วยุโรป 3 สมัยติดต่อกัน ยังมีแชมป์ลีก 1 สมัย, สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย และแชมป์สโมสรโลก 2 สมัย

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี