เอเมรี่ เปรียบเปรยสโมสรเหมือนโต๊ะที่ต้องมีขาคือแฟนบอล


อูไน เอเมรี่ กุนซือไฟแรงอาร์เซน่อล เปรียีบเทียบว่าสโมสรเป็นโต๊ะ แฟนๆก็เหมือนขาโต๊ะ
เอเมรี่ กำลังสร้างทีมใหม่และกล่าวถึงแฟนบอลว่า League88
"หลังจากได้เจอทีมงานแล้วผมอยากจะเจอกับแฟนๆ"
"เราต้องร่วมใจกันเพื่อสร้างความสำเร็จต่อไป" ลีก88
"แฟนบอลเหมือนขาหนึ่งของโต๊ะ 1.การบริหารทีม 2.นักเตะ 3.คือการถ่ายทอดการแข่งขัน และ 4.คือแฟนบอล"
"ทั้งหมดมีคาวมสำคัญเราขาดขาไหนไม่ได้"
"ผมตื่นเต้นที่จะได้รับงานนี้และจะได้พบกับแฟนบอล" สมัคร ลีก88
"อีเว้นท์นี้เพื่อแฟนบอลและผมต้องการให้เราสามัคคีกันเพราะแฟนบอลต้องการรู้เกี่ยวกับตัวผม ผมอยู่ที่นี่เพื่อพวกเขา"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี