เอียร์โร่ บอกสเปนจะลบอาถรรพ์แพ้เจ้าภาพ


เฟร์นานโด เอียร์โร่ กุนซือสเปนขออัดเจ้าภาพ รัสเซีย ให้ได้ ufabet
สเปน เคยพบกับเจ้าภาพทั้งในฟุตบอลโลกและบอลยูโรแล้วแพ้มาตลอด เอียร์โร่ ยืยืนยันไม่สนใจอดีตที่ผ่านมา
"เรารู้ว่า รัสเซีย มีคุณภาพที่ดี แต่เรามั่นใจในทีม" ยูฟ่าเบท
"เรามีนักเตะดีๆทั้งทีมพวกเรามีศักยภาพมากพอ ในเกมกับ โมร็อคโค เรายังผ่านมาได้"
"พรุ่งนี้มันจะเหมือนเริ่มทัวร์นาเม้นต์ใหม่ เราจะเหมือนทีมใหม่ที่มีความมั่นใจ" สมัคร ufabet
"เราจะทำลายสถิติของเรา เราจะไม่มองเรื่องเมื่อ 8 ปีก่อนหรือ 12 ปีที่แล้ว เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก็คือสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้ต่างหาก"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี