สคิเนียร์ ประกาศชัดไม่หนีงูไปไหน


มิลาน สคิเนียร์ กองหลังดาวรุ่งของอินเตอร์ มิลาน ประกาศว่าจะอยู่กับสโมสรต่อไป
สคิเนียร์ เล่นได้อย่างดีหลังย้ายมาจากซามพ์โดเรีย พาทีมงูใหญ่กลับไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า League88
ผลงานของเขาทำให้หลายทีมในยุโปรให้ความสนใจ
"ผมมีความสุขมกับทีม" ลีก88
"ผมไม่รู้เรื่องกายย้ายทีมอะไร และผมยืนยันจะอยู่ที่นี่ต่อไป สโฒสรนี้ช่วยผมมากจริงๆ"
"ผมมีความสุขกับแนวทางที่พวกเขาสนใจในตัวผมอย่างจริงจัง" สมัคร ลีก88

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี