โลซาโน่ ชอบทั้ง บาร์ซ่า และมาดริด



เออร์วิ่ง โลซาโน่ ตัวรุกคนเก่งทีมชาติเม็กซิโก ยรับว่าาอยากย้ายไปเล่นให้ทั้ง เรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่า
ก่อนหน้านี้โลซาโน่เป็นเป้าหมายของเรอัล มาดริด หลังยิงให้ทีมชาติเอาชนะเยอรมันได้
พ่อเขาได้ออกมาบอกว่าบาร์เซโลน่าก็ได้ติดต่อมาเช่นกัน
เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเขาพร้อมจะเล่นให้ทั้งสองทีม
"ผมมีความสุขที่ยอดทีมของโลกสนใจ"
"มาดริดหรือบาร์ซ่าหรอ ผมชอบทั้งคู่ ในตอนนี้ผมต้องใจเย็น ผมมีสมาธิอย่างมากกับฟุตบอลโลกและผมกำลังสนุกอย่างมาก"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี