เอล ชาราวี ยืนยันมีความสุขกับทีม

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าของโรม่ายืนยันว่าเขามีความสุขกับทีมและไม่คิดจะย้ายไปไหน
เอล ชาราวี มีข่าวว่าจะย้ายทีมแต่เขาได้ยืนยันแล้ว Gclub
"ผมมีความสุขและไม่ย้ายทีมแน่" สมัคร Gclub
"ผมพูดคุยกับสโมสรและโค้ช การแข่งขันในทีมใหญ่เป็นเรื่องธรรมดา ผมเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้ว"
"สโมสรรู้ดีถึงความต้องการของผม และผมใจเย็น" ทางเข้า Gclub
"ข่าวลือไม่ใช่ปัญหาแม้ว่าพวกมันจะไม่มีมูล" สล็อตออนไลน์ จีคลับ

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี