ไคลเวิร์ต ภูมิใจได้เล่นให้โรม่า

จัสติน ไคลเวิร์ต รับเป็นกียรติที่ได้สวมเสื้ออาแอส โรม่า และไม่กดดันเรื่องการเปรียบเทียบกับพ่อ
ไคลเวิร์ต ย้ายจากอาหยักซ์มาในราคา 17.25 ล้านยูโร เซ็นสัญญา 5 ปี Scr888
"ผมเลือกโรม่า"
"ผมมีความสุข เพราะผมปรึกษากับครอบครัวของผมแล้ว" เอสซีอา888
"สตรอทมันและคาร์สดอร์ป ต้อนรับผมอย่างดี เป็นเกียรติมากที่ผมได้มาที่นี่"
"พ่อมีอาชีพที่สุดยอดและผมศึกษาจากเขา เขาให้กำลังใจผมๆไม่กดดันอะไร"
"ผมโชคดีที่เขาแชร์สิ่งต่างๆให้ผมฟัง" สมัคร Scr888

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี