ประธานนาโปลีจวกซาร์รี่สุดหยา่บคาย

ออเลริโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี โจมตีเมาริซิโอ ซาร์รี่ ว่าชอบทำตัวหยาบคาย
ซาร์รี่ ไม่คิดจะตอบโต้อะไรกับอดีตเจ้านาย king99
"ซาร์รี่น่ะหรอ ผมได้บอกเขาไปแล้วว่าจะเอายังไง" คิง99
"แต่เขาไม่มาหาผม มันหยาบคายมาก ผมเลยไปหาอันเชล็อตติ"
"เกมแรกที่จะเจอมิลาน ผมไม่รู้ว่ากัตตูโซ่หรือคอนเต้จะมาทำทีม" สมัคร คิง99
"อิกวาอินไปมิลาน ผมไม่สนใจ" 

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี