คล็อปป์บอกไม่ได้เอาอลิสซอนมาเพราะคาริอุสพลาด

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ชีี้ว่าที่คว้าอลิสซอนมาไม่ใช่เพราะคาริอุสพลาดในนัดชิงแชมป์เปี้ยนสลีก Scr888
ลิเวอร์พูล ได้อลิสซอนมาจากโรม่าใด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ เอสซีอา888
"อลิสซอนอยู่ในตลาดและเราจะไม่พลาดโอกาสนี้"
"ผู้รักษาประตูคนอื่นของเรายังสุดยอด เหมือนกองกลางที่เราซื้อมาเพิ่มไม่ใช่เพราะเราไม่ต้องการคนเก่า"
"เราต้องการก้าวไปอีกขี้น"
"ผมคงไม่เดินไปบอกทุกคนหรอกว่าจะซื้อใครบ้าง" สมัคร Scr888

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี