เอเมรี่ ดีใจเก็บ 3 แต้มแรกได้

อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล พอใจที่ทีมชนะเวสต์แฮมได้ แต่ต้องพัฒนาอีก king99
อาร์เซน่อลโดนนำไปก่อนและสุดท้ายยิงแซงได้ชนะไป 3-1
"3 คะแนนสำคัญมากๆแต่เราต้องพัฒนาไปอีก" คิง99
"เราตามหลัง 1-0 นักตเะสำรองสามารถสร้างความแตกต่างได้"
"เราต้องพัฒนาชัยชนะของเรามันสำคัญกับแฟนๆมาก เราบุกอย่างมีสมดุลจนทำได้"
"เราพยายามครองบอลและเอาบอลไปฝั่งตรงข้ามสมัคร คิง99

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี