ฟาร์ฟ พอใจพอทีมประเดิม 3 แต้ม

ลูเชี่ยน ฟาฟร์ กุนซือป้ายแดงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พอใจที่พาทีมคว้า 3 แต้มในนัดเปิดลีก
"พวกเขาทำได้ดีในช่วง 35 นาทีแรก ufabet พวกเขาแข็งแกร่งมาก พวกเรายังป้องกันกันไม่ดีนัก" 
"เราทำได้ดีขึ้นหลังจากนั้นและได้ลูกตีเสมอ" ยูฟ่าเบท
"โรมัน เบอร์กี้ เซฟมากๆจนเรานำ 2-1 และมีความมมั่นใจ"
"ไลป์ซิกยังบุกหนักแต่ผมดีใจที่เราาได้ลูก 3 และ 4"
"เราควรจะเล่นกว้างกว่านี้ สมัคร ufabet ผมคงไม่บอกว่าเราโชคดี แต่ผลมันดีมากๆ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี