มัลดินี่ รับคุยกับ อันเช่ ก่อนเจอนาโปลี

เปาโล มัลดินี่ ผอ.ของมิลาน ได้คุยกับ คาร์โล อันเชล็อตติอดีต อดีตนายเก่าก่อนเกมกับนาโปลี
อันเชล็อตติ จะพานาโปลีพบเอซี มิลานของเจนนาโร่ กัตตูโซ่ League88
"มันเป็นเกมเยือนแรกของผม ผมตั้งสมาธิมาก" ลีก88
"ผมคุยกับอันเชล็อตติเมื่อวาน เขากำลังรอพวกเรา"
"ผมชอบสถานการณ์ตอนนี้ มันเป็นสิ่งที่มิลานควรเป็น" สมัคร ลีก88

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี