เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

แบรนด์ เลโน่ king99 นายทวารมือสองอาร์เซน่อล เสียใจที่ ปีเตอร์ เช็ค บาดเจ็บและขอให้อาการไม่หนัก
เลโน่ ได้ลงมาแทนเช็คในเกมชนะวัตฟอร์ดเมื่อคืน
"ปีเตอร์ เช็ค บาดเจ็บไปผมเสียใจกับเขาและขอให้อาการเขาไม่ร้ายแรง" คิง99
"เกมยูโรป้า ลีกและคาราบาว คัพ สำคัญมากเพราะผมได้ลงเล่น"
"กองหน้าตัวใหญ่ในวันนี้ทำได้ดีแต่กองหลังของเราก็เยี่ยม"
"ผมพยายามจัพัฒนา เราพยายามต่อบอลจากแนวรับและทำได้ดีขึ้น"
"มันเป็นเกมที่ดีแต่ยังต้องพัฒนาต่อไป" สมัคร คิง99

Comments

Popular posts from this blog

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี