โปลิตาโน่ เตือนเพื่อนงูห้ามพลาดง่ายาๆอีก

มัตเตโอ โปลิตาโน่ ufabet ปีกอินเตอร์ มิลาน เตือนเพื่อนห้ามทิ้ง้ 3 แต้ม เหมือนเกมล่าสุดอีก
อินเตอร์นำ 2-0 แต่สุดท้ายโดนโตริโน่ตีเสมอไป 2-2 
"เราเริ่มครึ่งเวลาแรกได้ดี"
"เราได้ 2 ประตูขึ้นนำ แล้วเราก็ช็อตไปดื้อๆเลย"
"มันเกิดขึ้นได้เสมอ" ยูฟ่าเบท
"เหมือนเกมกับซาสซูโอโล่ สนเราเสียทุกอย่างใน 10 นาที" 
"เราผิดหวัง" สมัคร ufabet

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี