กัตตูโซ่ เตือนลูกทีมระวัง เซโก้

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ Scr888 กุนซือ เอซี มิลาน ชี้ต้องระวัง ดูเอดิน เชโก้ กองหน้าโรม่าให้ดี
มิลาน เพิ่งแพ้ให้กับ นาโปลีและต้องพบโรม่าต่อในน้าน
"เราเตรียมตัวสู้กับทีมที่ต่างไป"
"เราต้องระวังเชโก้ เอสซีอา888 เขาเร็ว และยังตัวสูงมากด้วย"
"สภาพจิตใจเรายังดี และจะพยายามเล่นแบบสมดุล" สมัคร Scr888
"เราวิ่งมากกว่านาโปลี แต่เราทำได้แค่วิ่งตามบอลแล้วคอสไปมา นั่นคือปัญหาของเรา"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี