ซาร์รี่ เชื่อ เสี่ยหมี เลือกเขาเพราะต้องการเกมรุก

เมาริซิโอ ซาร์รี่  เชื่อว่า โรมัน อบราโมวิช ต้องให้เขาพาทีมเล่นเกมรุก
แม้จะมีเวลาเตรียมทีมไม่มมากนักแต่เขาก็เริ่มเปลี่ยนแปลงทีมได้แล้ว ufabet
ยุคคอนเต้ ทำทีมเน้นเกมรับ ซึ่งอบราโมวิช ไม่ค่อยจะชอบใจนัก
"ผมเชื่อว่าอบราโมวิชเข้าใจว่าต้องใช้เวลา" ยูฟ่าเบท
"ผมเพิ่งทำทีมได้ 40 วันและกำลังจะเปลี่ยนมาเป็นทีมแบบของผม"
"มันสำคัญนะที่ต้องทำทีมให้สนุก แฟนบอลก็จะได้สนุกด้วย" สมัคร ufabet
"ผมว่าต้องใช้ 2 หรือ 3 เดือน แต่นักเตะของพวกเราทำได้ดีมาก"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี