สปัตเลตติ เซ็งลูกทีมไม่นิ่้งพอจนโดนจีเจ๊า

ลูเชียโน่ สปัตเลตติ กุนซืออินเตอร์ มิลาน เซ็งที่ 2-0 แต่สุดท้ายโดนโตริโน่ตีเสมอ 2-2 
"ผมไม่รู้จะพูดยังไงเราปล่อยให้เขาโยนยาวกว่า 40 Gclub หลาและได้ประตู" 
"พอเราเสียลูกแรกนักเตะลนลานไปหมด สมัคร Gclub
"เราต้องสู้กับยักษ์ใหญ่ 4-5 ทีม ทางเข้า Gclub แต่สภาพจิตใจเรายังไม่ได้ วันนี้เราแพ้ภัยตัวเอง 
หลังเสียประตูแบบโง่ๆ เป็นประตูที่ทำให้โตริโน่กลับมามั่นใจ" สล็อตออนไลน์ จีคลับ

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี