มิโญเล่ต์ งงเขาไม่โดนป่ล่อยทิ้งได้ไง

ซิมงต์ มิโญเล่ต์ นายทวารจอมเหวลิอร์พูล หวังจะโดนขายทิ้งแต่งงที่ คาริอุส โดนปล่อยก่อน
เขาเสียมือหนึ่งให้ คาริอุส และหงส์แดงเพิ่งซื้อ อลิสซอน เบ็คเกอร์ Scr888 ในราคา 63 ล้านปอนด์
เท่ากับว่าโอกาสลงเล่นของเขาแทบเป็นไปไม่ได้
"การย้ายออกของ คาริอุส ไม่เกี่ยวกับผมเพราะผมอยากลงเล่น" เอสซีอา888
"การเป็นมือ 2 หรือมือ 3 มันต่างนะ ผมอยากอยู่ในสนามมากกว่า"
"ผมไม่รู้อนาคตของผมที่ลิเวอร์พูล มันน่าจะจบในสัปดาห์นี้" สมัคร Scr888

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี