ชอว์ ชี้เกมแพ้ ค้อน ผีกากจริง

ลุค ชอว์ ufabet ยอมรับว่าเกมที่ยูไนเต็ดแพ้เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เป็นฟอร์มที่แย่มากๆ
"ผมคิดว่ามันเลวร้ายมาก" ยูฟ่าเบท
"เราไม่เหมือนจะชนะเวสต์แฮมได้เลย ทั้งฟอร์มส่วนตัวและทั้งทีมมันแย่ไปหมด"
"เราเสียใจกับแฟนๆมมันไม่ดีพอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
"พวกเราเอาชนะบอลจังหวะสองและการดวลไม่ได้ มันไม่ควรเกิดขึ้น"
"เราต้องทำให้ทุกคนเห็นว่าสมควรเล่นให้แมน ยูไนเต็ด" สมัคร ufabet

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี