อิงส์ จำใจลาหงส์ซบนักบุญเพราะต้องการเป็นตัวหลัก


แดนนี่ อิงส์ king99 กองหน้าเซาแธมป์ตัน รับว่ายังคิดถึงลิเวอร์พูลแต่จำต้องย้ายเพราะอยากลงเล่น
เยอร์เก้น คล็อปป์ มองว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งในแผนการ
แต่ด้วยบาดเจ็บตามรบกวนทำให้ไม่สามารถยึดตัวจริงได้จนย้ายออกมา
อิงส์ยิงไป 3 ประตูจาก 5 เกมให้กับนักบุญ คิง99
"มันบางทีผมคิดถึงลิเวอร์พูลเพราะที่นั่นสำคัญมาก"
"ผมได้เข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก สมัคร คิง99 เมื่อปีที่แล้ว แต่ผมอยากเป็นคนสำคัญ"
"ผมอยากแสดงว่าผมทำอะไรได้บ้าง" 

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี