กรีซมันน์ เผยนอนแทบไม่หลับหลังบาร์ซ่ายื่นซื้อ

อองตวน กรีซมันน์ Gclub รับว่าถึงเมื่อ บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอมาเขาถึงกับนอนไม่หลับ
กรีซมันน์ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับแอตเลติโก มาดริด สมัคร Gclub
"หลายครั้งที่ผมรู้สึกแย่" ทางเข้า Gclub
"ผมปลุกภรรยาผมตอนตี 3 และถามเธอว่าจะเอายังไงดีเธอก็ไม่รู้จะทำอย่างไร แต่สุดท้ายพวกเขาจับใจผมได้"
"บางคนในครอบครัวผมอยากให้ไปอยู่กับบาร์เซโลน่า"
"ในแชมเปี้ยนส์ ลีก สล็อตออนไลน์ จีคลับ ผมอยากจะให้เราพัฒนาขึ้นไปอีก"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี