โกดิน ชี้เกมมาดริดดาร์บี้เสมอกันไปเหมาะแล้ว

ดีเอโก้ โกดิน ufabet กองหลังแอตเลติโก มาดริดชี้ว่าผลเสมอกับเรอัล มาดริดยุติธรรมแล้ว
เกมดาร์บี้ แมตช์กรุงมาดริด จบลงแบบไม่มีสกอร์ ยูฟ่าเบท
"เราพัฒนาขึ้นและคุณก็ได้เห็นแล้ว"
"เราทำได้ดีตลอดและอดทนมาก เราไม่ยอมปล่อยให้เสีย"
"ในครึ่งแรกเราดีกว่า พวกเขาดีขึ้นมาแต่ก็ยุติธรรมดีแล้วนั"
"มันสูสีกันมาก เรามีความสุข" สมัคร ufabet

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี