สเตเก้น ขู่บาร์ซ่าจะเอาทุกแชมป์

มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น Scr888 นายทวารบาร์เซโลน่า บอกพวกเขาจะคว้าทุกแชมป์ในฤดูกาลนี้
บาร์เซโลน่าไม่ได้แชมป์ยุโรปตั้งแต่ปี 2015
"เรามีเป้าหมายคว้าแชมป์ทุกอย่าง" เอสซีอา888
"เมื่อปีที่แล้ว มันเกิดการผิดพลาดอย่างมากในกรุงโรมเราจะไม่ยอมให้เกิดอีก"
"เราทำให้เห็นแล้วกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงว่าเราชนะได้ตลอด"
"แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นยากแต่เราจะคว้ามมาให้ได้" สมัคร Scr888
"ผมเป็นหนี้บุญคุณสโมสรแห่งนี้และแฟนบอล ผมสำนึกถึงพวกเขาเสมอ"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี