คิเอลลินี่ เซ็งชนะผีแค่ลูกเดียว

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ufabet กองหลังจอมเก๋ายูเวนตุสเสียดายที่ชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ลูกเดียว
ยูเวนตุสเก็บ 9 แต้มเต็มนำจ่าฝูงแบบลอยลำ
"เรามีครึ่งแรกที่สุดยอด การเคลื่อนที่ก็เยี่ยมเสียดายที่เราได้แค่ 1-0" ยูฟ่าเบท
"เราเหนื่อยในครึ่งเวลาหลัง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเล่นสวนกลับได้ดี"
"ตอนนี้ฤดูกาลเพิ่งเริ่ม เราเสมอกับเจนัวเกมก่อน" สมัคร ufabet
"ผมเล่นแบบเดียวกับ 10 ปีก่อนไม่ได้ แต่ผมอ่านเกมได้ดีขึ้น ทำให้ใช้แรงน้อยลง"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี