เชโก้ กระตุ้นเพื่อนต้องรักษาฟอร์มไว้

เอดิน เชโก้ League88 กองหน้าของอาแอส โรม่า ากระตุ้นทีมต้องรักษาฟอร์มให้คงเส้นคงวา
เชโก้ ยิง 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ช่วยโรม่าถล่มซีเอสเคเอ มอสโก 3-0 ลีก88
"การยิงประตูได้ในรายการนี้มันสุดยอด เราควรทำได้ดีีกว่านี้ในเกม 3 วันก่อน"
"เราต้องคงเส้นคงวาให้มาก เริ่มจากผมเอง"
"เราต้องการเป็นอันดับที่ 1 เสมอ"
"เราจะบุกไปเอาชนะที่มอสโกเราจะแพ้ไม่ได้เลย" สมัคร ลีก88

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี