ลากาแซ็ตต์ เผยความแตกต่างเอเมรี่กับแวนเกอร์

อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ Scr888 เผยความแตกต่างในยุคอาร์แซน เวนเกอร์และอูไน เอเมรี่ กุนซือใหม่
"มันต่างกันมาก ตอนนี้เราทำงานหนักขึ้น" เอสซีอา888
"ผมผิดหวังกับฤดูกาลที่แล้ว ที่ผมโดนเปลี่ยนออกบ่อยแต่ผมเคารพเขา"
"อาร์แซน จะให้ผมอยู่ในกรอบ 18 หลา"
"กับอูไน เขาให้ผมเชื่อมเกมเพื่อวิ่งตัดหลัง" สมัคร Scr888

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี