อันเชล็อตติ ชี้เกมเยือนอตาลันต้าสุดหิน

คาร์โล อันเชล็อตติ League88 กุนซือนาโปลี ชี้ว่าการไปเยือน อตาลันต้า เสาร์นี้ จะเป็นงานยาก
"เราไปทั้แอนฟิลด์อย่างห้าวหาญ แต่การไปเยือนแบร์กาโม่มันยากกว่าลิเวอร์พูล"
มาเร็ค ฮัมซิค ให้สัมภาษณืหลังเกมว่า ลีก88
"ผมพอใจที่เราบดอัดตลอด 60 นาทีแล้วค่อยผ่อนลง"
"เกมบุกเจอลิเวอร์พูลเราจะไม่คิดถึงตัวเลข"
"เรานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มที่ยากมากผมภูมิใจ" สมัคร ลีก88

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี