ลุยซ์ ชี้บางครั้งชนะแต่ ซาร์รี่ ยังโกรธ

ดาวิด ลุยซ์ League88 เผยว่าแม้จะชนะแต่บางเกม เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังโกรธลูกทีมมากกว่าตอนแพ้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
"ตอนที่เราชนะ หลายครั้งที่ซาร์รี่โกรธ แต่นัดนี้เราไม่มีความสุข"
"เราเล่นไม่ดี ไม่ค่อยจะจริงจังกันเท่าไหร่" ลีก88
"เราจะพยายามบีบช่องว่างกับซิตี้" สมัคร ลีก88
"เราจะวิเคราะห์ความผิดพลาดแล้วแก้ตัวในเกมหน้า"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี