เฮนเดอร์สัน เซ็งแพ้แต่ยังมีโอกาส

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ufabet เขื่อว่าทีมยังโอกาสเข้ารอบน็อคเอาท์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
"เราผิดหวัง เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้" ยูฟ่าเบท
"เราสู้จนจบ เราต้องกลับไปชนะเกมที่แอนฟิลด์"
"มันจะเป็นเกมสำคัญในแอนฟิลด์ โอกาสอยู่ในมือเรา" สมัคร ufabet

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี