ปอเช็ตติโน่ บอกไก่ไม่ใช่ทีมลุ้นแชมป์

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ League88 นายใหญ่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์บอกว่าเขาไม่ใช่ทีมลุ้นแชมป์
"เราอยู่ใกล้หัวตารางแต่ว่าเราไม่ได้เป็นทีมลุ้นแชมป์" ลีก88
"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลิเวอร์พูลกับเชลซี ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและอาร์เซน่อล"
"พวกเขาอยู่อีกระดับ พวกเขาเป็นทีมลุ้นแชมป์"
"ถ้าเราทำได้แบบนี้เรื่อยๆเราอาจจะได้ลุ้น เราจะพยายาม" สมัคร ลีก88

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี