ซาร์รี่ หวังให้อาร์ซาต่อสัญญา

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ufabet กุนซือเชลซีหวังว่าเอแด็น อาซาร์ จะต่อสัญญาเหมือน เอ็นโคโล ก็องเต้
"เขาคือผู้เล่นคนสำคัญที่เราต้องการต่อสัญญา"
"ผมไม่รู้ความคืบหน้าแต่ผมคิดว่าเราทำได้ " ยูฟ่าเบท
"เอ็นโคโล่ เป็นคนสำคัญของเรา" สมัคร ufabet

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี