โปเช็ตติโน่ ชื่นชอบเดอะค็อปที่แอนด์ฟิลด์

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ Gclub ชื่นชอบบรรยากาศแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์
ปัจจุบันสเปอร์ส์กำลังปรับปรุงสนามใหม่และจะเปิดใช้ในเดือนกุมภาพันธ์ สมัคร Gclub
"เมื่อวานผมดูไฮไลท์เกมที่แอนฟิลด์และเห็นเลยว่าแฟนๆพวกเขาสุดยอด"
"แอนฟิลด์ยอดมากบางครั้งมันสร้างความแตกต่างได้" ทางเข้า Gclub
"แฟนๆเป็นกำลังใจให้ทีม สนามใหม่จะทำให้เรายิ่งฮึกเฮิม"
"ผมแฮปปี้กับเวมบลีย์นะแต่เราอยากไปเล่นในบ้านของเรา" สล็อตออนไลน์ จีคลับ

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี