ลอฟเรน เผยหงส์เล่นเหมือนทุกนัดคือนัดชิง

เดยัน ลอฟเรน ufabet กองหลังลิเวอร์พูล บอกว่าพวกเขาต้องมุ่งมั่นเหมือนรอบชิงชนะเลิศ
"เราโฟกัสตัวเราเอง ทุกๆเกมคือนัดชิงชนะเลิศของเรา" ยูฟ่าเบท
"ครึ่งแรกกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มันยากเลย แต่เราแสดงให้เห็นความสามารถของเราา"
"เราต้องรักษาผลงานนี้ไว้ใน 2 เกมหน้า ทุกๆเกมสำคัญเท่ากัน" สมัคร ufabet

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี