โค้ชสปาลบ่น ดอนนารุมม่า โคตรเซฟ

เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ Scr888 กุนซือของสปาลชี้ว่า จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ช่วยเซฟเอซี มิลานเอาไว้
"เราเล่นดีแล้ว มิลานมีทีมที่ดีและซูโซ่ก็สร้างปัญหาให้แก่เรา" เอสซีอา888
"ในครึ่งหลัง เราน่าจะยิงได้แต่จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เซฟสุดๆ"
"เราพยายามหยุดซูโซ่ได้ และในตอนนี้เราจะรักษาอันดับในเซเรีย อาไว้" สมัคร Scr888

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี