เป๊ป ปลุกลูกทีมเดิมพันแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ king99 กระตุ้นลูกทีมให้กลับเข้าสู่เส้นทางลุ้นแชมป์
ซิตี้ แพ้ไปถึง 2 เกมให้กับ เชลซี และล่คริสตัล พาเลซ
"เรากำลังจะไปที่ เลสเตอร์ คิง99 และต้องเอาชนะให้ได้ เราทำแต้มหล่นไปหลายแต้ม" 
"เมื่อเราชนะ ผมต้องให้เรานิ่งๆ ตอนนี้เราต้องโฟกัสไปข้างหน้า"
"แน่นอนการเอาชนะ เลสเตอร์ สมัคร คิง99 ถึงบ้านไม่ง่าย เซาแธมป์ตัน ด้วย "

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี