อาซาร์ แฮปปี้ได้เล่นกองหน้า

เอแด็น อาซาร์ king99 แข้งเชลซีแฮปปี้ที่เมาริซิโอ ซาร์รี่ ให้เขาเล่นกองหน้า
เขายอมรับว่าชอบเล่นปีกมากกว่าแต่ตอนนี้ได้เล่นทั้งสองตำแหน่ง คิง99
"ซาร์รี่บอกผมนานแล้วว่าาอาจให้ผมเลนกองหน้าด้วย"
"มันยอดเยี่ยมเพราผมมีอิสระและออกไปปีกได้"
"ผมชอบเปลี่ยนตำแหน่ง เราจะได้เห็นกัน" สมัคร คิง99

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี