โซลชาร์ ปลื้มแฟนๆยังร้องเพลงชื่อเขา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ League88 กุนซือชั่วคราวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอไม่ไหวที่จะได้เล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด 
โซลชาร์ ลีก88 เป็นขวัญใจของแฟนๆโดยมีเพลงประจำตัวที่แฟนๆแต่งให้
"แน่นอนผมต้องระงับอารมณ์เพราะนี่คืองานใหญ่นี้ ผมต้องมีสมาธิจ" 
"มันไม่ง่ายเลยนะ ผมเฝ้ารอเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเด็กก็เช่นกัน"
"ตอนนี้เรามีบรรยากาศที่ดี เรากำลังมองไปที่เกมหน้า" สมัคร ลีก88


Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี