ว้ากเนอร์ เซ็งมาเจอผีผิดเวลา

เดวิด ว้ากเนอร์ Gclub กุนซือฮัดเดอร์สฟิลด์ เซ็งที่ต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังคึก
"ผมเห็นใจมูรินโญ่ มันไม่ใช่เรื่องที่น่ายินดีเวลามีใครโดนไล่ออก" สมัคร Gclub
"ผมอยากจะหยุดฟอร์มแย่ๆของเรา ทางเข้า Gclub ผมไม่แคร์ว่าจะเป็นทีมไหน"
"เรามองกมกับยูไนเต็ด ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่โอกาสที่ง่ายเลย"
"เราาต้องกลับมาเราจะมาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร" สล็อตออนไลน์ จีคลับ

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี