โซลชาร์ กล่อมมาเที่ยว เด อยู่ผีต่อ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ufabet จะพยายามต่อสัญญา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดาบิด เด เกอา
"ผมรู้ว่าเราต้องการต่อสัญญาพวกเขา เพราะทั้งคู่เป็นนักเตะระดับท็อป"
"สำหรับผมอยากให้พวกเขาอยากอยู่กับสโมสรต่อไปได้ ยูฟ่าเบท
"ผมไม่มั่นใจว่าจะมีทีมไหนดีกว่าที่นี่ สมัยผมเอเยนต์อยากให้ผมย้าย"
"เซอร์ อเล็กซ์ สมัคร ufabet เป็นคนที่จัดการทีมได้สุดยอด ทำให้ผมได้อยู่ในประวัตืศาสตร์"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี