เกนดูซี่ รับเหมือนฝันได้เล่นให้ปืน

มัตเตโอ เกนดูซี่ Scr888 ดาวรุ่งคนเก่งรับว่าเหมือนฝันที่ได้ลงสนามเล่นให้อาร์เซน่อล
"ผมอยากมาเล่นที่นี่ นี่คือสโมสรในใจของผม" เอสซีอา888
"ผมเคยดูอาร์เซน่อลบ่อยๆ ผมชอบอองรีและวิเอร่าพวกเขาคือแรงบันดาลใจ"
"นี่คือสโมสรที่ผมหลงรัก ผมอยากมาที่นี่ตลอด" สมัคร Scr888

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี