โซลชาร์ ขอพาทีมแซงไก่จบท็อป 3

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ Sclub กุนซือขัดตาทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าขามองข้ามช็อตโดยตั้งเป้าหมายคว้าอันดับที่สามในพรีเมียร์ลีก
โซลชาร์ เข้ามาทำหน้าที่แทนโจเซ่ เอสคลับ มูรินโญ่เมื่อเดือนก่อน ก่อนโดยเขาพาทีมชนะรวด 6 นัด ตอนนี้รั้งอยู่ที่ 6 ของตารางแต่มีแต้มตามหลังเชลซีที่ 4 แค่ 3 คะแนน
"การคว้ามท็อปโฟร์มันไม่ใช่เรื่องเพ้อเจ้อสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เป้าของเราต้องเป็นแชมป์เสมอ ปีนี้เราทำไม่ได้แต่เราจะพยายาม" สมัคร Sclub
"เรามี แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอคัพ เราจะลุ้นแค่ท็อปโฟร์ไม่ได้ เราต้องการเป็นแชมป์อะไรสักอย่างในปีนี้ ผมเคยบอกว่าทีมแมน ยูไนเต็ดจะสามารถเอาชนะได้เสมอ"
"เราอยู่อันดับหก ทางเข้า Sclub เพราะงั้นยังห่างจากทีมจ่าฝูง ตอนนี้เรากำลังลุ้นท็อปทรี ผมไม่คิดว่าเราจะมองการเป็นท็อปทูได้จริงๆหรอก" เขากล่าว

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี