มิโญเล่ต์ เชื่อปีนี้หงส์ได้แชมป์ไม่เหมือน 5 ปีก่อน

ซิมงต์ มิโญเล่ต์ Lsm99 นายทวารของลิเวอร์พูลเชื่อว่าปีนี้พวกเขาจะซิวถ้วยพรีเมียร์ลีกที่รอคอย หลังเคยพลาดไปเมื่อ 5 ปีก่อน
หงส์แดงคว้าแแชมป์ครั้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 1989-1990 จนปัจจุบันทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ นำมีแต้มนำอันดับสองอยู่ 4 คะแนน เหลือเกมอีก 15 เกมสุดท้าย
ทางด้าน มิโญเล่ต์,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ แอลเอสเอ็ม99 เป็นนักเตะที่เหลือจากซีซั่น 2013-14 โดยใน 3 แมตช์สุดท้ายพวกเขาแพ้ เชลซี และเสมอ คริสตัล พาเลซ จนพลาดแชมป์ไป
"จากตอนนั้นมี เฮนโด้,สเตอริดจ์ และผมที่ยังเหลือพวกเราดิ้นรนจะคว้าแชมป์ลีก" 
"ตอนนั้นพวกเราพึ่งหลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เราเล่นดีมากในฤดูกาล 2013-14 แต่ในช่วงเวลาสำคัญเราต้องเสียนักเตะคนสำคัญไป"
"แต่ในตอนนี้เรามีขุมกำลังที่ใหญ่ซึ่งพวกเราจะรับมือกับอาการบาดเจ็บได้ ทำให้พวกเราแตกต่างจากครั้งก่อนๆที่เราพลาดในช่วงท้าย" สมัคร แอลเอสเอ็ม99
"เรามีขุมกำลังที่พอฟัดพอเหวี่ยง เราสามารถทดแทนกันได้ มันทำให้เราเชื่อมั่นว่าความสำเร็จในบั้นปลายรอเราอยู่"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี