ปิโอลี่ สะใจพาทีมระเบิดถังขี้โรม่า 7-1

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ Lsm99 กุนซือของม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติ เผยว่าคืนที่ผ่านมาพวกเขาโชว์ฟอร์มได้เกือบเพอร์เฟคหลังถล่ม อาแอส โรม่า เละเทะ 7-1
ปิโอลี่ ฉลองอย่างสะใจหลังถล่มโรม่า 7-1 นับเป็นสกอร์ที่ขาดที่สุดของรองชนะเลิศของโคปป้า อิตาเลียในรอบ 60 ปี
"ในเกมแบบนี้ผมอยากจะบอกว่าลูกทีมทำงานหนักมาก พวกเขาอุทิศตัวเองและสามัคคีกัน"
"ผมพอใจมากๆและมีความสุขกับนักเตะ มันแทบจะเป็นคืนที่เพอร์เฟค พวกเขาสมควรได้รับสิ่งนี้และสมควรได้เข้ารอบต่อไปของโคปป้า อิตาเลีย" แอลเอสเอ็ม99
"เราเตรียมตัวมาดีและสุดท้ายเรามีความสุข มันเป็นก้าวสำคัญ ในตอนนี้เราจะมีสมาธิในเกมเซเรีย อา กับอูดิเนเซ่สุดสัปดาห์นี้" สมัคร แอลเอสเอ็ม99
ฟิออเรนติน่าจะเข้าไปพบกับอตาลันต้าในรอบตัดเชือกซึ่งจะเป็นระบบการแข่งขันแบบเหย้า-เยือน

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี