เอเมรี่ บอกตลาดรอบนี้อาจไม่ได้ซื้อใคร

อูไน เอเมรี่ ACE333 กุนซืออาร์เซนอล บอกว่าพวกเขาจะไม่ซื้อผู้เล่นเสริมทีมในตลาดเดือนนี้ 
พวกเขามีข่าวกับนักเตะหลายคนไม่ว่าจะเป็นเดนิส ซัวเรซ, อิวาน เปริซิช หรือ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู
"สโมสรกำลังทำงานเพื่อหานักเตะเข้ามาเสริม ผมไม่สามารถพูดได้ แต่นักเตะใหม่จะต้องช่วยเราได้ เล่นปีกซ้ายขวาได้"
"มันเหมือนกับซัวเรซ ตลาดรอบนี้มันไม่ง่าย โดยเฉพาะที่ทีมเราต้องหานักเตะหลายคน"
"เมื่อสโมสรไม่ต้องการซื้อนักเตะใหม่เราก็ต้องใช้นักเตะที่มี เมื่อเรามีโอกาสจะซื้อผู้เล่นที่มีคุณภาพเราจะทำแน่นอน" เอซีอี333
"สโมสรบอกผมว่านี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีในการซื้อนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์มันจะต่างออกไปและเราจะมีโอกาส ในการใช้เงินซื้อนักเตะ"
อย่างไรก็ตามเอเมรี่ยังมีความหวังว่าจะได้ลูกทีมใหม่สักคนในตลาดรอบนี้ "ระหว่าง 0-2 คนนะ(แข้งใหม่) เพราะเรากำลังมองไปที่ผู้เล่นสองที่มีความเป็นไปได้ที่จะมาที่่นี่" สมัคร ACE333

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี