เบนาเตีย อำลาม้าลายเผยเคยคิดจะเลิกเล่นกับม้าลาย

เมห์ดี้ เบนาเตีย king99 กองหลังคนใหม่ของอัล-ดูเฮล อำลายูเวนตุสและรับว่าเคยคิดรีไทร์กับยูเว่จน เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ย้ายกลับมา
เบนาเตีย ได้เล่นสม่ำเสมอเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ โบนุชชี่ ย้ายกลับมาทำให้โอกาสน้อยจนเจ้า ย้ายไปอยู่กับอัล-ดูเฮล
"สวัสดี ผมขอบอกลาครอบครัวที่ยอดเยี่ยมของยูเวนตุส ผมจะคิดถึงพวกคุณทุกคน"
"ผมต้องอำลาเพื่อนมากมายที่ผมหวังจะได้เจอกันอีกในเร็วๆนี้ พวกคุณเหมือนชีวิตของผมตลอดช่วงเวลา 2 ปีครึ่ง" คิง99
"เราเจอเรื่องราวมากมายและประสบความสำเร็จ ในเดือนกรกฎาคม ผมคิดว่าจะได้ยุติเส้นทางอาชีพกับพวกคุณ แต่โชคไม่ดีมันไม่เหมือนทื่คิด ดังนั้นผมต้องเปลี่ยนแผน แต่จุดหมายผมยังเหมือนเดิมคิอคว้าแชมป์"
"ยูเว่สู้ๆ สมัคร คิง99 พยายามคว้าแชมป์ทุกอย่างด้วยทีมที่สุดยอดนี้"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี