คดีพลิก อาร์เนาโตวิช ต่อสัญญากับค้อน


เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ACE333ด้ยืนยันว่า มาร์โค อาร์เนาโตวิช ได้เซ็นขยายสัญญากับทีมออกไปแล้ว
ก่อนหน้านี้ทีมขุนค้อน ปัดข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ จากทีมในลีกประเทศจีนไป
"ผมความสุขและอยากจะยืนยันกับแฟนๆว่าผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป ได้ยิงประตูและแอสซิสต์ และผมไม่เคยปฏิเสธการลงสนาม" เอซีอี333
"เป้าหมายของเราคือได้อันดับในลีกที่ดีที่สุด ในลีกนี้มันไม่เคยง่ายเราจะมาดูกัน"
"ผมรักสโมสรนี้ และจะรักตลอดไปไม่ว่าจะยังไงผมจะรักเวสต์แฮมเสมอ "
"ผมรักความสุขตรงนี้ เพราะงั้นฟังนะว่า ผมอยู่ตรงนี้แล้ว ผมพร้อมแล้ว ผมหวังว่าแฟนบอลจะพร้อมและสู้ไปด้วยกันอีกครั้ง" เขากล่าว  สมัคร ACE333 เวสต์แฮมเองก็ไม่ได้ระบุว่าสัญญาใหม่ของอาร์เนาโตวิชขยายไปถึงเมื่อไหร่


Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี