ลูกากู ขอสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง

โรเมลู ลูกากู League88 กองหน้าตู้เย็นของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับว่าโอกาสเป็นตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดไม่แน่นอนและหวังชนะใจ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้ได้
ก่อนหน้านี้ในยุค โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรายนี้การันตีตำแหน่งตัวจริงให้ ลูกากู โดยอัตโนมัติ แต่หลังจากที่ โซลชาร์  มาทำทีมแทนเขากลับไว้วางใจ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลีก88 มากกว่า
ดังนั้นตอนนี้สิ่งที่เขาต้องทำคือการแย่งตำแหน่งกองหน้ากับ แรชฟอร์ด,อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเล็กซิส ซานเชซ
"แน่นอนตอนนี้มันยากและเครียดในเวลาเดียวกัน แต่ทั้งหมดคุณต้องคิดถึงทีมากกว่าตัวบุคคล" หั
"กุนซือใหม่ของเราทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาควรจะได้เครดิตเหมือนกับนักเตะนั่นแหละ เราเล่นกันเป็นทีม ทีมเวิร์คสำคัญมาก" สมัคร ลีก88
"ส่วนผมต้องอดทนรอคอยโอกาส ผมต้องต่อสู้เพื่อตัวเองและก็สู้เพื่อทีมด้วย ผมน้อมรับกับการแข่งขันเพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่งตัวจริง"

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี