รอสซี่ ยอมรับอยากเล่นในอังกฤษอีกรอบ

จูเซปเป้ รอสซี่ ACE333 กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับว่าอยากเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง
ตอนนี้เขาลงซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ด มาหลายสัปดาห์หลังเจ็บหนักไปนาน
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยืนยันว่าจะไม่เซ็นสัญญารอสซี่ แต่ให้เขาซ้อมกับทีมได้ เอซีอี333
"ผมหลงรักฟุตบอลเกินกว่าที่จะยอมแพ้ หรือเลิกล้มความตั้งใจ เพื่อที่จะเติมเต็มพรสวรรค์"
"ตัวผมเองยังต้องการเล่นในระดับสูงสุด พรีเมียร์ลีกเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดของโลก ไม่มีอะไรต้องสงสัย"
"มันคงดีถ้าผมได้กลับมา ลงเล่นในสนาม ตอนนี้ผมยังพร้อมจะสู้กับความท้าทาย"
รอสซี่ จะได้ซ้อมกับแมนฯ ยูไนเต็ดต่อไป และเขาเองก็ได้บอกว่าเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามาก
"ผมอยู่ที่นี่ ผมพร้อมที่จะเจอกับทุกความท้าทายและผมซ้อมกับนักเตะดีที่สุดในโลกกับทีมที่ดีทีสุดในโลก ผมเรียกร้องอะไรมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว" สมัคร ACE333

Comments

Popular posts from this blog

เลโน่ อวยพรขอให้ เช็ค ไม่เจ็บหนัก

สปัล ชี้งูเก็บสามแต้มสำคัญได้

โป๊บต่อสัญญายาวไปอีก 4ปี